Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Giới thiệu Căn hộ Lancaster Lincoln thời cơ sở hữu căn hộ an cư.

Ra mắt dự án Lancaster Lincoln.
Sau sự thành công vang lừng của hàng loạt những dự án cao cấp như The Lancaster Lê Thánh Tôn, Lancaster Núi Trúc Hà Nội, và hàng loạt chuỗi thương hiệu mang tên Trung Thủy Group. Sắp tới Tập Đoàn tiếp chuyện tung ra thị trường một sản phẩm mới mang tênCăn hộ Lancaster Lincoln.
Tầm nhìn khoáng đãng hướng ra sông Sài Gòn và Kênh Tẻ, bao quát toàn cảnh tỉnh thành từ hầu hết mọi góc nhìn, bên dưới là công viên với thảm cỏ xanh mượt, đem tới cho bạn cảm giác bước vào một khu vườn xinh đẹp trước khi về tới căn nhà thân yêu..


Vị trí dự án căn hộ Lancaster Lincoln
Vị trí dự án Lancaster Quận 4 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng về phía trọng tâm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trung tâm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua Căn hộ Lancaster Lincoln là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho mai sau.
Từ vị trí dự án căn hộ Lancaster Lincoln, chỉ mất 5 phút là cư dân có thể đến trung tâm Quận 1, chưa đầy 10 phút đến khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng.
Quy mô dự án Lancaster Lincoln
Với 2 block 40 tầng một tòa văn phòng cao 8 tầng, 2 tầng hầm, tổng cộng 589 căn hộ và 271 căn Officetel được thiết kế thành nhiều loại phòng theo phong cách qua và lịch duyệt. quờ các căn hộ đều có điểm nhấn riêng, bài trí hợp lí và chăm nom ở từng chi tiết với mục đích làm chấp nhận và tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho những chủ nhân kỹ tính và sành điệu.
- Skybar: Không gian lý tưởng cho những tình nhân thích kết bạn và ngắm đô thị từ trên cao.
- trọng tâm mua sắm: Hãy ghé vào trọng điểm mua sắm của tòa nhà, tìm cho mình một bộ đồ chấp thuận, một cây vợt chơi Tennis hay chỉ là chút má phấn làm thắm thêm nét duyên phụ nữ
- Yoga: trọng điểm Yoga đương đại với các tía hướng dẫn chuyên nghiệp đến từ nước ngoài
- Hồ bơi: Bạn có thể vừa thư giãn, vừa ngắm song Sài Gòn cùng gia đình và bạn bè.
- Siêu thị: Phong phú về thực phẩm và hàng tiêu dùng, cho bạn thoải mái chọn lọc
- Spa: Với các liệu pháp thư giãn và coi sóc sức khỏe đặc biệt
- trọng tâm y tế: Sẵn sàng chăm sóc sức khỏe gia đình bạn mọi lúc ngay tại nhà.
- Nhà trẻ quốc tế Lancaster : Môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế cho con em bạn ngay bên cạnh căn hộ của gia đình mình.
- trọng tâm thể dục: Đẹp hơn và khỏe hơn mỗi ngày khi đến với Trung tâm fitness của Lancaster . Các phương tiện đa chức năng và đương đại hợp với thể trạng của bạn
- Rạp chiếu phim: Trang bị hệ thống máy móc tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho bạn thưởng ngoạn và trải nghiệm những cảm xúc tót vời khi xem phim.
Lý do nên sở hữu dự án căn hộ Lancaster Lincoln.
Dự án cao nhất Quận 4, tượng trưng của Khu Vực, biểu lộ tầm cỡ người sở hữu
Vị trí trọng tâm kết nối, tuyến đường mạch máu, dễ dàng đi đến trọng điểm quận 1, khu tài chính quận 2, và khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7
Căn hộ có trần cao đến 3,7m hết sức thông thoáng, thuộc top những căn hộ có trần cao nhất tại Việt Nam.
Có thể thiết kế thêm Loft (tầng Lửng). Đây là xu hướng căn hộ Mỹ, giúp tăng thêm diện tích dùng cho cư dân và sang, hiện đại cho căn hộ
Căn hộ Lancaster Lincoln sử dụng rất nhiều mảng kính rộng, bít tất các căn đều thông thoáng.Hệ thống điện phòng ngừa 100% cho các căn hộ
Căn hộ tầng 30,35 sở hữu thêm Sky Terrace
Tiềm năng khi đầu tư sở hữu dự án Lancaster Lincoln là rất lớn, do vị trí dự án nằm giữa Quận 1, và Quận 7, ở hai đầu đều đã phát triển tỉnh thành vượt trội, trở nên những biểu tượng, trong khi tại Quận 4 mọi thứ đều thấp hơn một bậc nên kiên cố sẽ được nâng tầm trong thời gian tới.
Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sắp đầu tư bao gồm : Cầu nối từ Quận 7 qua Quận 4 sắp được đầu tư, Cầu Thủ Thiêm nối từ Quận 4 qua Quận 2 cũng đã chọn nhà thầu, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, di dời Cảng Sài Gòn, cấm các xe container, xe tải lớn. Ở đâu có hạ tầng hay dự án hạ tầng ở đó có thời cơ tăng giá bất động sản và gia tăng giá trị bất động sản.
Cùng dòng sản phâm tương tự quý khách quan tâm có thể tìm hiểu thêm về Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét