Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Dự Án Beau Rivage Nha Trang Condotel 40 Trần Phú

Rivage Căn Hộ Cao Cấp

Tên dự án: Khu phức hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng căn hộ và khách sạn 5 sao (Quốc tế).

Thứ nhất, từ nay đến hết ngày 31/10/2016, chỉ cần thanh toán 10% tổng giá trị, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn thông minh Beau Rivage Nha Trang. Bên cạnh đó, đối với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn có cơ hội hưởng hàng loạt các chương trình ưu đãi khủng”chưa từng có dành cho loại hình condotel như: tặng ngay sổ tiết kiệm trị giá 70 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng; ân hạn nợ gốc 0 đồng trong 24 tháng hoặc chiết khấu lên đến 9%,… Ngoài ra, ngân hàng HDBank còn hỗ trợ cho vay đến 75% giá trị khi khách hàng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ.

Dragon Hill City nằm ngay bên Quốc lộ 18A, vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi kết nối với các địa danh du lịch nổi tiếng của TP Hạ Long như Tuần Châu, công viên Hạ Long của SunGroup, Hạ Long Marine Plaza của Bim Group, khu đô thị cao cấp Vinhomes Dragon Bay, Vincom. Các tiện ích như nhà hàng, trung tâm thương mại, khu thể thao giải trí của khu vực đều nằm trong bán kính 2km.

Cập nhật thông tin chính xác nhất về Dự án khu đô thị Sentosa Riverside tại Đà Nẵng và Dự án Sentosa đẳng cấp bậc nhất khu ven biển Đà Nẵng, thích hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch tại điểm 5 đối diện sân Golf khu biệt thự và căn hộ cao cấp. Nhấc máy gọi ngay số để được tư vấn thông tin cụ thể cũng như chính xác nhất cho quý khách.

Willard nằm trên đại lộ Pennsylvania được coi là đại diện cho phong cách tiện lợi và thoải mái của Mỹ. Được thành lập vào năm 1818, Willard thường được coi là trung tâm của đời sống chính trị và xã hội Washington. Martin Luther King đã viết bài phát biểu nổi tiếng I have dream” trong thời gian lưu trú tại Willard. Khu vực xung quanh khách sạn cũng là điểm thu hút khách, trong đó có Bảo tàng Smithsonian, Nhà hát quốc gia, Trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều phòng trưng bày nghệ thuật.

Dự án Beau Rivage Trần Phú gây ấn tượng với người nhìn không chỉ lối thiết kế tổng quan bên ngoài theo mô hình cánh buồm mà còn ấn tượng bởi thiết kế tinh tế trong chính những căn hộ trong dự án. Trước hết đến thành phố Nha Trang, du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp khó cưỡng của tòa nhà condotel Beau Rivage Trần Phú theo hình cánh buồm. Đây là một xu hướng thiết kế mới lạ trong nền kiến trúc nước ta. Với lối thiết kế này chắc chắn cư dân có thể cảm nhận được không gian sống trọn vẹn với những giá trị hiện đại lẫn những giá trị nhân văn mà chủ đầu tư đã kỳ công xây dựng. Thiết kế trong chính các căn hộ cũng được đánh giá rất cao, với những căn hộ theo phong cách Châu Âu với tầm view ngoại mục chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

Cũ hợn là dự án khách sạn căn hộ tại Đà Nẵng là dự án A La Carte Đà Nẵng gồm 202 căn Condotel 4 sao hầu như đều hướng về biển, được điều hành bởi Serenity Holding , chào bán từ tháng 11/2011, giá bán trung bình từ $1.500 - $2 500/m2 cho 1 căn diện tích từ 46 - 74m2. Gần đây có thêm dự án Olalani Resort and Condotel là một trong những dự án nổi bật của Condotel Đà Nẵng.

Ngoài ra, chương trình khám phá A&B Central Square cũng sẽ giúp cho khách hàng hiểu hơn về dự án với những giá trị cốt lõi làm nên biểu tưởng mới của Nha Trang trong tương lai như: Tòa nhà thiết kế hình cánh buồm với 100% căn hộ hướng biển, tọa lạc ngay vị trí đắc địa đối diện trực tiếp quảng trường tháp Trầm Hương và bao bọc bởi 3 trục đường chính Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương. Công trình cao 36 tầng, khối đế bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại, 22 tầng khách sạn unit - hotel và 2 tầng văn phòng, 2 tầng nhà hàng sky bar trên cùng.

Năm 1942, người Pháp cho xây dựng một khách sạn cao cấp, chỉ dành riêng cho người Pháp và toàn quyền Đông Dương, mang tên là Beau Rivage Khách sạn Beau Rivage là một nơi rất sầm uất và sang trọng thời bấy giờ, tương đương với một khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế ngày nay. Sau này, Beau Rivage đổi tên thành khách sạn Hải Yến và được đánh giá, xếp hạng 3 sao.

Thứ hai là lợi thế vượt trội về du lịch của Đà Nẵng - vị trí dự án tọa lạc. Đà Nẵng luôn tạo được thế đứng vững lĩnh vực du lịch nhờ được thiên nhiên ưu đãi và chính sách rộng thoáng của chính quyền. Trên thực tế, theo báo cáo của Sở Du Lịch Đà Nẵng, trong năm 2016 Đà Nẵng đã đón tổng cộng hơn 5,5 triệu khách du lịch. Tính đến hết quý I/2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 29.4% so với cùng kỳ 2016.

Condotel Beau Rivage Nha Trang hay Condotel 44 Trần Phú Nha Trang là một siêu phẩm, được kết hợp bởi sự tinh tế trong thiết kế - vẻ đẹp của bãi biển quyến rũ nhất hành tinh - Tiềm lực, kinh nghiệm của chủ đầu tư. Condotel Beau Rivage Central Square Nha Trang là một sản phẩm đầu tiên tại nha trang được thiết kế theo mô hìnhAll In One” với đẳng cấp 5 sao bao gồm toàn bộ các dich vụ vui chơi giải trí, mua sắm và dịch vụ lưu trú đẳng cấp. Tập trung vào sản phẩm dịch vụ vui chơi, hưởng thụ đẳng cấp, như hệ thống nhà hàng, các Bar hứa hẹn sẽ là nơi thu hút khách du lịch hàng đầu tại Nha Trang, tạo dựng khái niệm Đến Nha Trang không chỉ để tắm biển, đến Nha Trang là đến Condotel Beau Rivage Central Square Nha Trang để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng dịch vụ thượng lưu”.

Vị trí đắc địa gần các địa danh tham quan - nhà hàng nổi tiếng đến các điểm dịch vụ vui chơi giải trí đều vô cùng dễ dàng thuận tiện, thậm chí chỉ cần đi bộ. Chỉ cần vừa bước chân ra khỏi nhà, quý khách đã ra đến một trong những bờ biển nổi tiếng của Thế giới với bãi cát dài trắng mịn, ngắm nhìn đại dương xanh mát sóng biển rì rào.

Sở hữu vị trí kim cương được ví như tầm nhìn tỷ đô” khi nằm ngay chính giữa trung tâm phố Trần Phú - tuyến phố sôi động và sầm uất bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang, Beau Rivage Nha Trang không chỉ view trực diện quảng trường biển 2/9 còn còn kết nối siêu linh hoạt tới tiện ích giải trí, danh lam thắng cảnh của thành phố biển. Không những thế, tiềm năng tăng giá của Condotel Beau Rivage Nha Trang còn được giới chuyên gia và nhà đầu tư khẳng định nhờ sở hữu tới 150m mặt tiền đường Trần Phú.

Dự án Condotel Panorama The Arena Cam Ranh hay viết ngắn gọn Dự án Condotel the Arena Cam Ranh” là mộ kiệt tác do chính tay con người tạo ra, sánh bước cùng các khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Condotel Panoramathe Arena Cam Ranh không chỉ mang đến cho các du khách những không gian nghỉ dưỡng mang đậm sự sôi nổi, cùng với các tiện ích đẳng cấp 5 sao. Đến với The Arena Cam Ranh du khách như đắm chìm trong 1 đấu trường Arena” với rất nhiều trò chơi, những văn hóa. Trải nhiệm các môn thể thao dưới nước ở tại nội khu nghỉ dưỡng… Panorama The Arena Cam Ranh chính là kiệt tác mang đến sự tươi mới và mới lạ cho thị trường nghỉ dưỡng Bãi Dài, Cam Ranh đang im ắng.

Coteccons - nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam, là đơn vị thi công dự án Panorama Nha Trang. Với mô hình Design & Build (thiết kế và thi công), Coteccons đã tạo ra các căn hộ và khách sạn thiết kế đẳng cấp, tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian xây dựng, góp phần tạo nên thành công cho nhiều dự án, sắp tới là Panorama Nha Trang. Đối với dự án tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng Panorama Nha Trang, Coteccons cam kết chủ động điều phối tiến độ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho toàn bộ dự án, tư vấn các biện pháp xây dựng hiệu quả cũng như giảm thiểu rủi ro trong quá trình thi công. Với nhà thầu uy tín và nổi tiếng Coteccons, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của các căn hộ Panorama Nha Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét