Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Dự án Lancaster Quận 4 giới thiệu giá tốt.

Dự án Lancaster Quận 4Dự án Lancaster Quận 4 đầu tư trên diện tích đất rộng 8.414 m2, quy mô xây dựng bao gồm 2 toà nhà gồm 2 hầm và 40 tầng cao và tòa văn phòng cao 8 tầng, tổng cộng dự án có 586 căn hộ, 274 căn Offictel, là dự án được Trung Thủy theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp theo thương hiệu đàn anh khác Lancaster.
Dự án Lancaster Lincoln  nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, nơi có vị trí độc đáo sát ngay Quận 1 và Quận 7, không thua kém Quận 1 với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm hay nhìn về Quận 1 tòa Bitexco tăm tiếng.
Kế thừa từ thành công trong việc thực hiện các dự án bất động sản hiệu quả, uy tín tại TPHCM và Hà Nội. Lần này Tập đoàn Trung Thủy tiếp tục phát triển một dự án mang kiến trúc cao tầng độc đáo và tinh tế, tận dụng tối đa môi trường thiên nhiên xanh đẹp, thiết kế đương đại, cung cấp hệ thống đối khống chỉ khí tự nhiên cho từng phòng.
Với thiết kế hài hòa đón ánh nắng và những làn gió trong lành từ Sông Sài Gòn tòa tháp căn hộ Lancaster Lincoln Hồ Chí Minh đem đến cho cộng đồng dân cư một không gian sống trải qua mang tầm đẳng cấp quốc tế cũng như cảm giác thăng bình, êm ả ngay giữa lòng trọng điểm đô thị.



Vị trí đắc địa ngay trọng điểm Quận 4
Tòa tháp căn hộ Lancaster Loncoln tọa lạc tại một vị trí đắc địa mặt tiền Nguyễn Tất Thành thuộc trọng điểm quận 4 được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kênh Tẻ và kênh Bến Nghé. Từ đây, chỉ mất 5- 10 phút để bạn đi tới các trung tâm thương nghiệp và khu mua sắm lớn như Thương xá Tax, Diamond plaza, Chợ Bến Thành, trọng tâm thương nghiệp Sài Gòn và các điểm tham quan lừng danh của thành phố như: nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Mỹ thuật, Bưu Điện đô thị…
Tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp

Lancaster Lincoln mang đến một chuẩn mực mới về căn hộ cao cấp với những tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo của một tòa nhà hiện đại. Với mật độ xây dựng thấp khoảng 40% với khối đế và 26% tòa tháp, lấy tiêu chuẩn thiết kế kiểu Mỹ các căn hộ ở đây đều ưu tiên lấy gió, sáng thiên nhiên rất thông thoáng. Khoảng không gian ngoài tòa tháp căn hộ là các tiện ích rất đa dạng, với rất nhiều các tiện ích thời thượng đủ làm ưng ý cho những cư dân khó tính nhất.
Có nhiều tiện ích như hồ bơi 5 sao rộng tới 775m2 trên tầng 7 khối TTTM, phòng tập thể dục, khu spa, nhà hàng, nhà băng, khu vui chơi trẻ em, khu chăm chút sức khỏe và trung tâm sinh hoạt cộng đồng, phòng khám, quán café, siêu thị, khu mua săm tiện lợi… đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
Tháp trọng tâm 7 tầng được bố trí tiện ích như sau: Tầng 1: Sảnh thương mại. Tầng 2 - 5: thương mại Tầng 6: Gym Tầng 7: Hồ bơi, sân vườn, BBQ, chuồng xí.
- Hồ bơi 775m2: Bạn có thể vừa thư giãn, vừa ngắm song Sài Gòn cùng gia đình và bạn bè.
trọng điểm mua sắm và siêu thị: Hãy ghé vào trung tâm mua sắm của tòa nhà, tìm cho mình một bộ đồ chấp thuận, một cây vợt chơi Tennis hay chỉ là chút má hồng làm thắm thêm nét duyên đàn bà. ngoại giả khu siêu thị rộng rãi ngay trong khuôn viên dự án sẽ cung cấp nguồn thực phẩm sạch và dồi dào đủ loại cho cư dân.
- Sky bar: Không gian lý tưởng cho những nhân tình thích kết thân và ngắm thành phố từ trên cao.
- Yoga - Gym - Spa: trọng tâm Yoga hiện đại với các tía hướng dẫn chuyên nghiệp đến từ nước ngoài. Khu Gym với đầy đủ trang thiết bị đương đại. Bên cạnh đó khu Spa cho bạn liệu pháp thư giãn và săn sóc sức khỏe đặc biệt.
- trọng tâm y tế: Sẵn sàng săn sóc sức khỏe gia đình bạn mọi lúc ngay tại nhà.
- Nhà trẻ quốc tế Lancaster Lincoln: Môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế cho con em bạn ngay bên cạnh căn hộ của gia đình mình.
- Rạp chiếu phim: Trang bị hệ thống máy móc tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm cho bạn thưởng ngoạn và trải nghiệm những cảm xúc tiệt khi xem phim.
Vận hành và quản lý Chủ đầu tư thứ hạng
Tại khu đông thời gian qua cũng bùng nổ giao dịch và giá bán bất động sản tăng cao nhờ hưởng lợi từ hạ tầng, định hướng đầu tư và các công trình giao thông đang thực hiện, ở đây có massage cho chồng yêu cũng sắp sử bung hàng trong thời gian sắp tới.

Những điểm nổi trội của dự án
Đặc biệt, Lancaster Lincoln là một trong những tòa nhà chung cư vận dụng tốt nhất mô hình quản lý và vận hành khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao.
Khách hàng mua căn hộ tại Lancaster được cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ theo mô hình khách sạn cao cấp, hướng tới đối tượng người thuê là những chuyên gia, lái buôn trong và ngoài nước.
Ngoài ra dự án Lancaster Lincoln dùng hệ thống máy phát điện hiện đại không gây tiếng ồn, đảm bảo cung cấp nguồn điện dự phòng mạnh mẽ mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các cư dân tại tòa nhà. Hệ thống an toàn của căn hộ Lancaster cũng hơn hẳn những nơi khác; thậm chí chủ đầu tư còn bảo đảm an toàn hơn cả ở khách sạn.
Chủ đầu tư thứ hạng
Trung Thủy Group (TTG) là một trong những công ty được thành lập từ những năm 1987 bời người sáng lập hiện vẫn còn là chủ toạ HĐQT kiêm cố vấn chiến lược cho tổng giám đốc. Tập Đoàn Trung Thủy (hiện được gọi là TTG Holding) đã tạo một bước đột phá để trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam được miêu tả và biết đến qua các dự án chất lượng cao. TTG Holding cũng đã và đang đa dạng hóa các hạng mục đầu tư của mình, đầu tư vào các lĩnh vực khác như khách sạn, du lịch, và đầu tư nhằm mang lại thêm giá trị cho Tập Đoàn cũng như mang lại ích cho từng lớp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét